HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/11/2020 09:20 - Người đăng bài viết: Ban giám hiệu
HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11
 
         Ngày 12/11/2020, Trường THPT Lê Trung Kiên tổ chức Hội giảng chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Mục đích của Hội giảng năm nay là nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”. Đây là dịp để giáo viên thể hiện năng lực chuyên môn, mang lại những giờ dạy hay, giúp học sinh có được những giờ học thú vị, hấp dẫn và hiệu quả.
          Tham gia Hội giảng lần này có 9 giáo viên thuộc các bộ môn Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hóa học, Công nghệ, Lịch sử, Thể dục, Tin học, Tiếng Anh. Kết quả 9 tiết đạt tiết dạy giỏi, trong đó có 2 tiết đạt xuất sắc thuộc bộ môn Ngữ văn của cô giáo Phạm Thị Thoa và bộ môn Vật lý của cô giáo Nguyễn Thị Thanh Yên.
         Phát biểu tổng kết Hội giảng, thầy giáo Ngô Trung Hiếu – P. Hiệu trưởng – P. Trưởng Ban tổ chức Hội giảng đánh giá những kết quả đã đạt được cũng như những tồn tại cần khắc phục, trong đó nhấn mạnh Hội giảng lần này là một trong những hoạt động tích cực và thiết thực không chỉ khơi dậy phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mà còn nhằm động viên, khuyến khích phong trào giảng dạy trong nhà trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần nâng cao chất lượng dạy học. Hội giảng còn là dịp để các giáo viên học hỏi lẫn nhau, chia sẻ những kinh nghiệm hay, những bài giảng tốt, nhất là việc vận dụng phương pháp mới, những phương tiện dạy học hiện đại góp phần nâng cao chất lượng dạy - học, là dịp để giáo viên thể hiện niềm đam mê nghề dạy học, cũng như trách nhiệm và vinh dự khi đứng trên bục giảng, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm học đã đề ra.
* Một số hình ảnh





 
Tác giả bài viết: Nguyễn Bảo Toàn
Nguồn tin: Trường THPT Lê Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 1109
  • Tháng hiện tại: 18309
  • Tổng lượt truy cập: 2418357
tai lieu
ioe
violimpic