ĐOÀN TRƯỜNG THPT LÊ TRUNG KIÊN TỔ CHỨC NGÀY "CHỦ NHẬT XANH" NĂM 2017

Đăng lúc: Thứ ba - 14/03/2017 19:09 - Người đăng bài viết: Ban giám hiệu
ĐOÀN TRƯỜNG THPT LÊ TRUNG KIÊN TỔ CHỨC NGÀY "CHỦ NHẬT XANH" NĂM 2017
 
          Căn cứ kế hoạch số 02/KH-ĐTN, ngày 21 tháng 02 năm 2017 của Huyện Đoàn Đông Hòa; thực hiện Chương trình hành động Tháng Thanh niên năm 2017, hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017), Ban Chấp Hành Đoàn trường THPT Lê Trung Kiên tổ chức “Ngày Chủ Nhật Xanh” năm 2017 vào lúc 7h00, ngày 10-3-2017.
          Với chủ đề tháng thanh niên năm 2017 Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”, Đoàn trường đã vận dụng và phát huy tinh thần, sức trẻ của thanh niên trường THPT Lê Trung Kiên luôn sẵn sàng, xung kích tình nguyện trong mọi hoạt động.
  Lễ phát động ra quân tháng thanh niên của tuổi trẻ Lê Trung Kiên
 
          Nhằm nâng cao nhận thức cho tuổi trẻ về môi trường xanh, sạch, đẹp. Qua đó hình thành tính tự giác, nếp sống văn minh, nâng cao chất lượng cuộc sống trong cộng đồng, góp phần xây dựng trường Lê Trung Kiên ngày càng xanh - sạch - đẹp.
 Dọn vệ sinh hòn non bộ ở vườn sinh vật
          Làm sạch môi trường trong toàn trường, thông qua hoạt động này tạo điểm nhấn, thể hiện hình ảnh và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên và góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua vì môi trường xanh - sạch- đẹp. Đồng thời tạo sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, các ngành đến hoạt động bảo vệ tài nguyên và môi trường của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
          Tham gia buổi lao động có 112 cán bộ đoàn đến từ 38 chi đoàn lớp cùng lực lượng BCH Đoàn trường, 15 đồng chí chi đoàn giáo viên và 450 học sinh của 10 lớp đăng kí lao động tình nguyện trong tháng 3. Các cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên như ý thức hơn vai trò, trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân trong công tác phát triển Đoàn nhất là tháng thanh niên về. Mọi người ai ai cũng nô nức, hăng say và hào hứng hưởng ứng, tham gia nhiệt tình, tích cực.
 
          Khởi động cho một tháng 3 với nhiều nhiệm vụ và thách thức, tuổi trẻ trường THPT Lê Trung Kiên luôn nổ lực, sáng tạo và quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ để tháng Thanh niên trở thành một tháng đầy ý nghĩa tượng trưng cho sức trẻ Lê Trung Kiên.


 
Tác giả bài viết: Nguyễn Thế Giới
Nguồn tin: Trường THPT Lê Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thống kê

  • Đang truy cập: 2
  • Khách viếng thăm: 1
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 829
  • Tháng hiện tại: 16971
  • Tổng lượt truy cập: 2417019
tai lieu
ioe
violimpic