Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

Đăng lúc: Thứ sáu - 24/11/2023 07:33 - Người đăng bài viết: Ban giám hiệu
           Hòa chung trong không khí hân hoan, đón chào ngày lễ trọng đại – ngày Hiến chương Nhà giáo, ngày vui của hàng triệu giáo viên trên đất nước Việt Nam, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2023 trường THPT Lê Trung Kiên tổ chức chương trình Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).
           Về tham dự chương trình, có sự hiện diện của quý đại biểu thầy Phạm An, thầy Nguyễn Chí Công nguyên là Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Nữ, cô Nguyễn Thị Bé, cô Trần Thị Uyên nguyên tổ trưởng các bộ môn, cô Hà Trình Thị Lệ Uyên, thầy Nguyễn Văn Cảnh, thầy Nguyễn Hữu Nhông, thầy Đinh Văn Tiến giáo viên đã về hưu; Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh; Đại diện các ban, ngành, đoàn thể trong và ngoài nhà trường; Ban giám hiệu, toàn thể quý thầy cô giáo đang công tác tại trường cùng đại diện của Bí thư các chi đoàn cũng có mặt đông đủ.
          Mở đầu chương trình, là phần thể hiện của các tiết mục văn nghệ với chủ đề về thầy cô; mái trường do CLB văn nghệ của Đoàn trường biểu diễn. Các tiết mục đã nói lên được sự tôn vinh và lòng biết ơn sâu sắc của bao thế hệ học trò gửi đến những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời mình.
Trong bài phát biểu chào mừng, cô Nguyễn Thị Thơm – Phó hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” vẫn trường tồn theo năm tháng. Thầy và trò trường THPT Lê Trung Kiên đang ra sức tiếp nối những giá trị vững bền trong ngày mà cả xã hội tôn vinh, dành tặng cho những người đã và đang công tác trong ngành Giáo dục. Đồng thời, thể hiện quyết tâm của những người lái đò thầm lặng trong suốt hành trình mang con chữ khai sáng gửi trọn yêu thương, để xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh hơn, đạt thành tích vẻ vang hơn.
Cô Nguyễn Thị Thơm – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
                      Thay mặt cho quý thầy, cô giáo đã nghỉ hưu, thầy Phạm An – Nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường, bày tỏ niềm vui khi trở về trường xưa trong tình cảm ấm áp, yêu thương của anh em đồng nghiệp. Những câu chuyện khi trở về an nhiên với cuộc sống, những cuộc hội ngộ từ hội hưu, những trăn trở với nghề mỗi khi nghe tin về ngành giáo dục. Niềm vui vỡ òa khi các thế hệ học trò luôn nhớ và dành tình cảm đặc biệt đến thầy và quý thầy cô.
Thầy Phạm An – Nguyên Phó Hiệu trưởng phát biểu
             Đại diện cho quý thầy cô đang công tác tại trường, cô Trần Thị Thu Bình – tổ trưởng tổ Lịch sử đã chia sẻ những dòng tâm sự, những khó khăn trong buổi đầu đến với nghề, những thăng trầm trong hành trình đưa đò, những hạnh phúc và kỷ niệm đẹp trong suốt quá trình công tác tại trường. Đồng thời, thể hiện tình cảm sâu sắc đến quý thầy cô đã truyền lửa để cô được tiếp nối hành trang của người thầy đi trước. Lời sẻ chia, động viên đến đồng nghiệp cùng các em học sinh nỗ lực áp dụng phương pháp mới, học hỏi nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cùng nhau đưa chất lượng dạy – học của nhà trường lên tầm cao mới.
Cô Trần Thị Thu Bình – Tổ trưởng tổ Lịch sử phát biểu
             Về phía Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, ông Trần Đình Chú đã gửi đến toàn thể quý thầy, cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường lời cảm ơn chân thành vì đã tận tụy, hết lòng trong sự nghiệp trồng người, dìu dắt thế hệ trẻ đến với tương lai, đưa biết bao con đò cập bến thành công, bay cao, bay xa chung tay góp sức vì sự nghiệp vẻ vang của nước nhà.
             Đại diện cho học sinh toàn trường, em Trần Thục Nguyên - lớp 10A1 gửi đến quý thầy, cô những cảm xúc chân thành, những yêu thương, trân trọng; những lời hứa quyết tâm và dành tặng những bông hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa đến Ban giám hiệu nhà trường.
Ban chấp hành Đoàn trường tặng hoa và quà chúc mừng
            Ngoài ra, BGH nhà trường, BCH công đoàn đã trao tặng giấy khen cho quý thầy, cô đạt tiết dạy xuất sắc, tiết dạy giỏi trong Hội giảng đổi mới phương pháp dạy học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
 
Quý thầy, cô nhận giấy khen Hội giảng cấp trường
 
Khen thưởng của BCH Công đoàn dành cho giáo viên đạt tiết xuất sắc
 
 
Khen thưởng của BCH Đoàn trường dành cho giáo viên trẻ
             Chương trình đã diễn ra thành công với những trải lòng của quý đại biểu, quý thầy cô giáo, đại diện học sinh nhân ngày hội trọng đại 20 -11. Kính chúc quý thầy cô giáo, những người đã và đang hoạt động trong ngành Giáo dục thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công, đón nhận những tình cảm tốt đẹp trong niềm vui, an nhiên, ấm áp.
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Phận
Nguồn tin: Truường THPT Lê Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thống kê

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 663
  • Tháng hiện tại: 16144
  • Tổng lượt truy cập: 2416192
tai lieu
ioe
violimpic