ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT LÊ TRUNG KIÊN LẦN THỨ 37, NHIỆM KỲ 2020 – 2021

Đăng lúc: Thứ ba - 03/11/2020 09:14 - Người đăng bài viết: Ban giám hiệu
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT LÊ TRUNG KIÊN LẦN THỨ 37, NHIỆM KỲ 2020 – 2021
 
            Sáng ngày 29 tháng 10 năm 2020, được sự đồng ý của Đảng ủy, Thị đoàn Đông Hòa, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Lê Trung Kiên đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 37, nhiệm kỳ 2020 - 2021.
          Tham dự đại hội có cô giào Ngô Thị Hồng Thắm – Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Bảo Toàn – P.BT Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng quý đại biểu các Chi bộ, Công đoàn, tổ trưởng chuyên môn trong nhà trường và các đơn vị bạn. Đặc biệt là sự hiện diện của 68 đại biểu là Đoàn viên ưu tú đại diện cho 37 chi đoàn.
Đ/c Nguyễn Thế Giới đại diện Đoàn chủ tịch khai mạc Đại hội
          Đại hội đã thông qua văn kiện gồm Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và Phong trào thanh niên nhiệm kỳ: 2019 - 2020, báo cáo Kiểm điểm của Ban chấp hành Đoàn trường, nhiệm kỳ: 2019 - 2020 và Dự thảo chương trình công tác Đoàn và PTTN, nhiệm kỳ: 2020 - 2021.
          Các đồng chí đại biểu dự Đại hội đã thống nhất cao với văn kiện Đại hội mà Đoàn chủ tịch đã thông qua. Bên cạnh đó, các đại biểu đã mạnh dạn phát biểu ý kiến mang tính đề xuất, góp ý xây dựng và chú trọng đề xuất các giải pháp thiết thực trong phong trào đoàn của nhà trường.
          Tại Đại hội, Ban chấp hành Đoàn trường cũng nhận được sự quan tâm chỉ đạo rất sâu sắc từ Đảng ủy - BGH nhà trường. Thầy Nguyễn Bảo Toàn – P.BT Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những đóng góp cũng như thành tích đạt được của tập thể Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Lê Trung Kiên. Đồng thời, động viên và giao nhiệm vụ cho BCH Đoàn trường nhiệm kỳ này tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại mắc phải của năm học qua. Trong đó, nhấn mạnh các đồng chí trúng cử ban chấp hành lần này phải thật sự có tâm, có tầm, có tri thức, làm việc một cách khoa học để đưa phong trào đoàn ngày càng đi lên.
           Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí vào BCH Đoàn trường. Đồng chí Nguyễn Thế Giới giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường, đồng chí Võ Thị Thuyên và Huỳnh Nguyễn Út Duyên giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn trường. Đại biểu đã thống nhất cao với nghị quyết Đại hội.
 
 
BCH Đoàn trường, nhiệm kỳ 2020 - 2021
         Tại đại hội, đồng chí Huỳnh Nguyễn Út Duyên – P.Bí thư Đoàn trường đã vinh dự nhận được Bằng khen của Tỉnh Đoàn , Đoàn trường được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn và nhiều tập thể, cá nhân nhận được giấy khen của Thị Đoàn, Đoàn trường. Điều đó, khẳng định rằng các đ/c trong BCH Đoàn trường Lê Trung Kiên trong nhiệm kỳ qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
          Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Lê Trung Kiên, lần thứ 37, nhiệm kỳ: 2020 - 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Toàn thể tuổi trẻ trường THPT Lê Trung Kiên đoàn kết, quyết tâm đem hết sức trẻ đầy nhiệt huyết thúc đẩy phong trào của Đoàn và thanh niên của nhà trường ngày một tiến lên với phương châm “Đoàn kết – Trí tuệ - Đổi mới – Sáng tạo – Phát triển”.
 

 
Tác giả bài viết: Nguyễn Thế Giới
Nguồn tin: Trường THPT Lê Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thống kê

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 478
  • Tháng hiện tại: 16620
  • Tổng lượt truy cập: 2416668
tai lieu
ioe
violimpic