TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022)

Đăng lúc: Thứ tư - 23/11/2022 04:09 - Người đăng bài viết: Ban giám hiệu
TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
(20/11/1982 – 20/11/2022)
 
             Tháng 11 về mang theo những cơn mưa vội vã cùng cái lạnh nhẹ đầu đông, có chút bâng khuâng, có chút trải lòng cho những yêu thương chắp cánh. Bao thế hệ đi trước dẫu tóc đã điểm sương theo năm tháng vẫn trọn một lòng trân quý thầy cô giáo năm xưa. Truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” ấy vẫn trường tồn theo năm tháng. Tiếp nối những giá trị vững bền trong ngày mà cả xã hội tôn vinh, dành tặng cho những người đã và đang công tác trong ngành Giáo dục; những người lái đò thầm lặng trong suốt hành trình mang con chữ khai sáng gửi trọn yêu thương, ngày 19 tháng 11 năm 2022 trường THPT Lê Trung Kiên tổ chức chương trình Tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).
          Về tham dự chương trình, có sự hiện diện của quý đại biểu là quý thầy, cô giáo nguyên là Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ trưởng, giáo viên đã về hưu; Ban đại diện Cha mẹ học sinh; Đại diện các ban, ngành, đoàn thể trong và ngoài nhà trường; Ban giám hiệu, toàn thể quý thầy cô giáo đang công tác tại trường cùng đại diện của các chi đoàn cũng có mặt đông đủ.
          Mở đầu chương trình, là phần thể hiện của các tiết mục văn nghệ về thầy cô; mái trường do CLB văn nghệ của trường biểu diễn. Trong không khí đầm ấm, yêu thương cô Ngô Thị Hồng Thắm- Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời phát biểu về ngày 20-11 thật sự xúc động và ân tình không chỉ ghi khắc công ơn của bao thế hệ nhà giáo đi trước mà còn là lời khẳng định tiếp tục hành trình để xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh hơn.
Cô Ngô Thị Hồng Thắm – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
 Đại diện cho học sinh toàn trường, em Nguyễn Vũ Tâm Niệm- lớp 11A1 gửi đến quý thầy, cô những cảm xúc chân thành, những yêu thương, trân trọng; những lời hứa quyết tâm và dành tặng những bông hoa tươi thắm đến Ban giám hiệu nhà trường.
          Thay mặt cho quý thầy, cô giáo đã nghỉ hưu, thầy Lê Văn Hoàng –Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, bày tỏ niềm vui khi trở về trường xưa trong tình cảm ấm áp, yêu thương của anh em đồng nghiệp. Những câu chuyện khi trở về an nhiên với cuộc sống, những cuộc hội ngộ từ hội hưu, những trăn trở với nghề mỗi khi nghe tin về ngành giáo dục.
 
 
Thầy Lê Văn Hoàng – Nguyên Hiệu trưởng phát biểu
Đại diện cho quý thầy cô đang công tác tại trường – thầy Đinh Văn Tiến, giáo viên tổ Toán đã chia sẻ những dòng tâm sự, những khó khăn trong buổi đầu đến với nghề, những thăng trầm trong hành trình đưa đò, những hạnh phúc và kỷ niệm đẹp trong suốt quá trình công tác tại trường.
Thầy Đinh Văn Tiến - giáo viên tổ Toán phát biểu
Về phía Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, ông Nguyễn Quang Thuần đã gửi tới toàn thể quý thầy, cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường lời cảm ơn chân thành vì đã tận tụy, hết lòng trong sự nghiệp trồng người, dìu dắt thế hệ trẻ đến với tương lai mà không một lần đòi hỏi được nhận lại.
Ông Nguyễn Quang Thuần – Đại diện Hội Cha mẹ học sinh phát biểu
          Trong buổi toạ đàm, Cô Ngô Thị Hồng Thắm – Hiệu trưởng nhà trường thay mặt lãnh đạo Sở GDĐT Phú Yên trao tặng Giấy khen của Giám đốc Sở cho thầy Phạm Anh Tân về thành tích cá nhân tiêu biểu giai đoạn 1982-2022 nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).
          Ngoài ra, BGH nhà trường, BCH công đoàn đã trao tặng giấy khen cho quý thầy, cô đạt tiết dạy xuất sắc, tiết dạy giỏi trong Hội giảng đổi mới phương pháp dạy học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Quý thầy, cô nhận giấy khen Hội giảng cấp trường
 
          Chương trình đã diễn ra thành công với những trải lòng của quý đại biểu, quý thầy cô giáo, đại diện học sinh nhân ngày hội trọng đại 20 -11. Kính chúc quý thầy cô và những người đã và đang hoạt động trong ngành Giáo dục thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tác giả bài viết: Trần Thị Phận
Nguồn tin: Trường THPT Lê Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thống kê

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 1367
  • Tháng hiện tại: 18740
  • Tổng lượt truy cập: 2389237
tai lieu
ioe
violimpic